Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 183
  • Trong tuần: 742
  • Tất cả: 181441
Đăng nhập
TruongTHCSTanTien
TÂN TIẾN ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI GIẢI BƠI CÁC LỨA TUỔI DO TRUNG TÂM VĂN HÓA VÀTHỂ THAO HUYỆN TỔ CHỨC
💥 💥 💥 TÂN TIẾN ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI GIẢI BƠI CÁC LỨA TUỔI DO TRUNG TÂM VĂN HÓA VÀTHỂ THAO HUYỆN TỔ CHỨC
🏊 🏊 🏊 Sáng ngày 25/7, Trung tâm văn hóa và thể thao huyện Đồng Phú đã tổ chức Giải Bơi các lứa tuổi năm 2023. Giải chia thành 2 lứa tuổi: Từ 11 tuổi trở xuống và từ 12 đến 14 tuổi, Các vận động viên tham gia 2 nội dung: Bơi tự do và bơi ếch, bao gồm các cự ly 50m và 100m, dành cho cả nam và nữ.
👉 👉 👉 Đến với giải năm nay, xã Tân Tiến tham dự với 11 vận động viên đến từ trường Tiểu học và trường THCS trên địa bàn tham dự tất cả các nội dung bơi. Ban tổ chức đã trao tất cả 44 giải, trong đó xã Tân Tiến đã đạt 16 giải bao gồm như sau: Lứa tuổi 12 đến 14: Đạt 04 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba; Lứa tuổi dưới 11 trở xuống gồm 3 giải nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 04 giải khuyến khích.
🤝🤝🤝 Thông qua giải đấu, các em học sinh được rèn luyện sức khỏe, được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau đồng thời đây là dịp tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để tiếp tục tập luyện và tham gia thi đấu cấp tỉnh.
👉 👉 Tình trạng đuối nước hiện đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là vào dịp hè, học sinh được nghỉ học. Thời gian qua, Đoàn Thanh niên, Hội LHPN xã, các trường học đóng trên địa bàn xã đã rất chú trọng đến việc tuyên truyền, hướng dẫn các kỹ năng bơi lội cho trẻ em để phòng, chống tai nạn đuối nước.

1 số hình ảnh tại giải bơi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai