Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 279
  • Trong tuần: 838
  • Tất cả: 181537
Đăng nhập
TruongTHCSTanTien
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN PHỐI HỢP VỚI NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

        Sáng ngày 1/6/2023, được sự thống nhất của Chi bộ,  Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Trường THCS Tân Tiến.

      Khi những cánh phượng đỏ rực sân trường, tiếng ve kêu rộn rã báo hiệu mùa hè đã đến. Tháng 6 lại về trong niềm hân hoan đón chào một ngày mới, một ngày Tết thật đặt biệt dành cho các cháu thiếu nhi. Đó chính là ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 - Ngày tết của tình yêu thương …

         Bác Hồ kính yêu đã gửi thư chúc mừng thiếu nhi cả nước, Bác đã viết: “Bác thương các cháu lắm, Bác hứa với các cháu rằng đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể sẽ cố gắng làm cho các cháu dần dần được no ấm, được vui chơi, được học hành…”. Cũng từ đó, hàng năm cứ đến ngày 01.6, thiếu nhi cả nước lại hân hoan đón thư chúc mừng của Bác. Bác Hồ luôn hết sức quan tâm việc dạy bảo các cháu nên người, trong đó 5 điều Bác dạy thiếu niên, nhi đồng đã trở thành nội dung giáo dục đối với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và là bài học thuộc lòng quý giá để mỗi cháu ghi nhớ, học tập, rèn luyện và noi theo.

       Trong mỗi chúng ta, ai cũng có những tuổi thơ gắn liền với những kỷ niệm đẹp về ngày Tết thiếu nhi. Đây là dịp để được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân yêu. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con khi vừa kết thúc một năm học căng thẳng,

         Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01-6), Thầy Cao Huy Tình – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chia sẽ: Nhằm Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em. Tiếp nối và phát huy truyền thống, khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu”‘ tạo sân chơi lành mạnh mang tính truyền thống và thiết thực.

          Thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi con em trong nhà trường tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 để động viên, khích lệ các em tích cực thi đua chăm ngoan, học giỏi và nhiều niềm vui trong cuộc sống./.

         1 số hình ảnh tổ chức ngày hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tg: Nguyễn Bửu Long