Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 249
  • Trong tuần: 808
  • Tất cả: 181507
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
Trường THCS Tân Tiến: Tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung cùng cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20-11 tại Trường THCS Tân Tiến long trọng tổ chức Buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2023) và biểu dương các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc tặng kỹ niệm chương cho các nhà giáo

Dự Lễ kỷ niệm có ông Lê Hồng Tư – HUV, Chính trị viên BCHQS huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, quý Thầy, Cô giáo đã nghỉ hưu, Ban Đại diện cha mẹ, thầy Cao Huy Tình – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng và các thầy cô cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, đặc biệt có mặt hơn 760 em học sinh trong toàn trường.

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi thầy, cô giáo của các em học sinh; thầy Vũ Văn Bắc – Phó hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống các nhà giáo tiền bối là để kế tục, phát huy, không ngừng nâng cao phẩm chất, đạo đức của những kỷ sư tâm hồn, nâng cao chất lượng giáo dục thế hệ trẻ. Thiên chức của thầy giáo là truyền lại cho thế hệ trẻ những tinh hoa văn hoá của dân tộc và của loài người, chính người thầy đã góp phần hun đúc lên tinh thần Việt Nam qua các thời đại, là các cầu nối của quá khứ với các hiện tại và tương lai của các dân tộc cũng như có bài thơ chúc mừng Buổi họp mặt như sau:

Nhân ngày lễ đến, rộn ca vang.

Tri ân nghĩa cử, tâm trong sáng.

Dậy dỗ trò ngoan … Học vững vàng!

Đất nuớc mong chờ … Người xứng đáng!

Công thành toại nguyện, mãi vinh danh.

Ơn người chỉ dẫn, bao tri thức.

Cảm khái cho đời … Trí tuệ khai!

Cũng tại buổi họp mặt thầy Vũ Văn Bắc đã báo cáo về kết quả về học tập và rèn luyện của các em học sinh trong nhà trường cũng như sự đóng góp của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường trong đợt phát động phong trào thi đua cụ thể như sau:

* Tuần học tốt: Tổng số tuần học tốt trong toàn trường qua 03 tuần thi đua là 29 tuần, có 17/20 lớp có ít nhất 1 tuần học tốt trở lên.

* Hoa điểm 10: Tổng số hoa điểm 9 đến 10 tính từ ngày 05/9/2023 đến ngày 17/11/2023 của tất cả học sinh trong toàn trường là 4231 hoa (Học sinh khối 6, 7, 8 học chương trình GDPT 2018 là 2.911 điểm, học sinh khối 9 học chương trình GDPT 2006 là 1.320 điểm). Trong đó có 654/740 em có hoa điểm 10.

* Sáng tạo hoa tri ân từ giấy: Ban tổ chức đã nhận trường 82 bó hoa từ các lớp (mỗi lớp 4 bó, lớp 7A2 và 9A4 nộp 5 bó). Các sản phẩm hoa do các em tự làm rất đa dạng, sáng tạo.

* Bài thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023: Ban tổ chức đã nhận được 97 bài dự thi từ các lớp, trong đó có 42 bài nộp file mềm (word) và 55 bài viết tay. Ban tổ chức đã chọn ra được 29 bài viết hay để trao giải.

Phát biểu chúc mừng Buổi họp mặt ông Lê Hồng Tư – HUV, Chính trị viên BCHQS huyện đã biểu dương những thành tích trong năm học vừa qua thầy và trò nhà trường đã đạt được. Trong năm học 2023 – 2024 Ông cũng rất kỳ vọng với bề dài thành tích 9 năm liền là đơn vị dẫn đầu khối THCS trong huyện Đồng Phú. Ông mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu chỉ tiêu, kế hoạch giáo dục đã đề ra.

         Kết thúc buổi họp mặt, thầy Cao Huy Tình – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đáp từ, Thầy gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến các đại biểu, đã giành thời gian về dự buổi họp mặt tại Trường và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Huyện, Thầy cho rằng trong thời gian tới tập thể thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này đã có 01 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (cô Nguyễn Thị Xuân), 07 cá nhân được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen05 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 14 cá nhân Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen và 34 cá nhân được công nhận danh hiệu lao động tiên tiến, 10 cá nhân được Hội khuyến học xã Tân Tiến khen

          1 số hình ảnh tại buổi Họp mặt

anh tin bai

Thầy Cao Huy Tình, thầy Vũ Văn Bắc tặng hoa tri ân thầy, cô giáo đã nghỉ hưu

anh tin bai

Tập thể nhà trường chụp hình lưu niệm với đại biểu

anh tin bai

ông Lê Hồng Tư – HUV, Chính trị viên BCHQS huyện tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt

anh tin bai

Ông Kiều Văn Bắc - Bí thư Đảng ủy xã Tân Tiến tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Cô Phạm Lê Tường Vy, Chuyên viên Phòng GD&ĐT trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho Liên đội nhà trường

anh tin bai

Khen thưởng HS có thành tích xuất sắc chào mừng 20-11 (hoa điểm 10, tuần học tốt)

anh tin bai
anh tin bai

Gv được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

anh tin bai

GV nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

anh tin bai

GV nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

anh tin bai

GV nhận giấy chứng nhận chiến sĩ thi đua cơ sở

anh tin bai

GV nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện

anh tin bai

Hội khuyến học xã Tân Tiến khen thưởng GV có thành tích XS trong năm học 2022 - 2023

Tg: lvtrung