Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 247
  • Trong tuần: 806
  • Tất cả: 181505
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
Trường THCS Tân Tiến: Tổ chức buổi gặp mặt, động viên đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2023 - 2024

       Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, hướng tới Kì thi HSG các bộ môn văn hóa cấp huyện diễn ra vào ngày 10/01/2024, hôm nay, ngày 8/01/2024, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt động viên 42 em học sinh trong đội tuyển. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vừa trang trọng vừa ấm áp, tin yêu.

          Với mục tiêu nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng đẩy mạnh chất lượng giáo dục mũi nhọn, ngay từ cuối năm học trước, nhà trường đã tổ chức ôn luyện cho các em học sinh tham dự 11 môn Văn hóa cấp huyện. Các thầy cô giáo cốt cán của nhà trường được phân công đã tập trung trí tuệ, tinh thần và tâm huyết bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi.

          Trong buổi gặp mặt, thầy Vũ Văn Bắc – phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt quá trình học tập trên lớp và trong thời gian ôn luyện đội tuyển. Thầy cũng phổ biến quy chế thi và trao đổi, dặn dò một cách cẩn thận, chu đáo, gửi gắm niềm tin đến tất cả các em học sinh.

          Đáp lại niềm tin tưởng của quý thầy cô, đại diện cho 42 học sinh trong đội tuyển đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Ban Giám hiệu trường, tất cả quý thầy cô và quý bậc phụ huynh đã đồng hành cùng các em trong hành trình này và các bạn xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực, quyết tâm để đáp lại tình cảm, niềm tin của quý thầy cô, mang vinh dự cho nhà trường và gia đình.

          Ban Giám hiệu nhà trường cũng chúc các em sẽ tự tin, bản lĩnh, nỗ lực hết mình và đạt kết quả thật cao trong kì thi Học sinh giỏi cấp huyện trong ngày 10/1 sắp tới, ghi tên mình vào Bảng vàng thành tích của nhà trường!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỌC SINH LUYỆN THI VÀ BUỔI GẶP MẶT ĐÁNG NHỚ 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tg: Tổ Tự nhiên