Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 634
  • Tất cả: 181333
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
Trường THCS Tân Tiến tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024

        Trong các ngày 18, 19,20/01/2024, tại trường trung học phổ thông Đồng Xoài, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024. Trường THCS Tân Tiến – Đồng Phú tham gia với 2 sản phẩm dự thi: “Feedrob” và “dụng cụ hỗ trợ tập luyện bóng chuyền”.

anh tin bai

         Tham dự Cuộc thi có 131 dự án đến từ 37 đơn vị dự thi là các trường THPT và Phòng giáo dục trong tỉnh. Các dự án thuộc 14 lĩnh vực của Cuộc thi. Ngoài ra Cuộc thi còn có sự tham gia góp mặt, động viên của nhiều thầy cô giáo và học sinh các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông khu vực lân cận. Cuộc thi đã được tổ chức an toàn, nghiêm túc, đảm bảo chính xác, khoa học, khách quan, công bằng. So với năm học 2023 - 2024, giáo viên hướng dẫn và các học sinh đã có sự đầu tư, nghiên cứu công phu, nghiêm túc. Phần lớn các dự án, đề tài dự thi đều có ý tưởng tốt, giải quyết nhiều vấn đề đặt ra trong thực tiễn học tập và sinh hoạt ở các địa phương trong tỉnh. Một số sản phẩm của dự án có thể được đưa và sử dụng trong thực tiễn. Nhìn chung các học sinh dự thi đã quan tâm tới tiến trình, phương pháp nghiên cứu, nhờ đó kết quả nghiên cứu có độ tin cậy và giá trị khoa học. Đến với cuộc thi, Trường THCS Tân Tiến – Đồng Phú tham gia với 2 sản phẩm dự thi: feedrobot và dụng cụ hỗ trợ tập luyện bóng chuyền và được đánh giám khảo đánh giá cao về chất lượng sản phảm và kỹ  năng thuyết trình. 

anh tin bai
anh tin bai

Thông qua cuộc thi năm nay, các học sinh đã có cơ cơ hội được giới thiệu kết quả nghiên cứu khoa học, kỹ thuật của mình đồng thời các thầy cô giáo và các học sinh được tăng cường trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, giáo dục giữa các vùng miền trong tỉnh. Kết thúc Cuộc thi, đơn vị phòng giáo dục Đồng Phú có 3 dự án đạt giải ba, 2 dự án đạt giải tư. Trong đó trường THCS Tân Tiến vinh dự góp mặt với 1 gải ba và 1 giải tư. Hy vọng kết quả này sẽ là động lực cho các em học sinh tiếp tục nghiên cứu khoa học trong các năm tiếp theo.

Tg: Nguyễn Văn Sơn