Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 586
  • Tất cả: 181285
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
HỘI THI “ SÁNG TẠO HOA TỪ GIẤY”

       Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với các thầy cô giáo. Chiều ngày 17/11/2023 trường THCS Tân Tiến đã tổ chức Hội thi “Sáng tạo hoa từ giấy”Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

       Hội thi sáng tạo chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các lớp học .20 đội thi đến từ các lớp đã thỏa sức sáng tạo để làm ra những tác phẩm nghệ thuật đa dạng, đẹp mắt và ý nghĩa, Mỗi bó hoa mang một sắc thái, hình dáng, một ý tưởng, một hình thức thể hiện khác nhau như những lời tri ân chân thành và sâu sắc gửi đến thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đặc biệt, với những bài thuyết trình ý nghĩa, xúc động thể hiện sâu sắc tấm lòng tri ân. Đó là những món quà vô giá dâng lên quý thầy cô giáo.

         Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công bằng và khách quan, Ban Giám khảo đã chọn lựa ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải và để tri ân thầy cô trong dịp lễ 20.11.2023

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tg: Đỗ Thị Yến