Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 197
  • Trong tuần: 756
  • Tất cả: 181455
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN THỰC HIỆN PHONG TRÀO XÂY DỰNG NHÀ VỆ SINH SẠCH, ĐẸP, THÂN THIỆN

      Căn cứ Công văn số 3042/UBND-KGVX ngày 31/8/2023 về phát động Phong trào xây dựng nhà vệ sinh sạch, đẹp, thân thiện trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước năm học 2023-2024.

Ai ai trong mỗi chúng ta cũng đều mong muốn được học tập, làm việc trong một ngôi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn. Một trường học như vậy sẽ tạo ra một môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi thú vị, hấp dẫn đối với học sinh; giúp các em càng thêm yêu quý trường lớp, thầy cô, bạn bè. Ngôi trường đẹp mang lại hứng thú cho mỗi ngày đến trường “mỗi ngày đến trường là một niềm vui”, để lại những dấu ấn tốt đẹp, nỗi nhớ và cảm giác tự hào trong lòng mỗi thế hệ học trò khi đã rời xa. Trường học xanh -  sạch - đẹp, an toàn còn có ý nghĩa giáo dục mỗi học sinh ý thức, thói quen giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Ngày 29/10/2023, Thầy Cao Huy Tình Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường kêu gọi toàn thể cán bộ, Giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia ngày Chủ nhật xanh Với phương châm "Tất cả vì con em chúng ta, tất cả vì học sinh thân yêu". Đồng thời nhằm xây dựng cảnh quan môi trường, xây dựng nhà vệ sinh xanh sạch, đẹp, thân thiện để thực hiện đạt mục tiêu “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”. Đảm bảo tốt cơ sở vật chất góp phần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng trường chuẩn quốc gia trên địa bàn tỉnh theo Nghị quyết Đại hội Đảng tỉnh lần thứ XI đã đề ra.

Hướng tới mục tiêu tạo dựng khung cảnh sư phạm, môi trường học tập, nhà vệ sinh xanh, sạch, đẹp, thân thiện. Với những nỗ lực của tập thể sự phạm nhà trường, khung cảnh nhà trường đã ngày càng được chỉnh trang, hoàn thiện. Trên quan điểm định hướng rõ ràng, lắng nghe nhu cầu và ý tưởng của giáo viên và học sinh, nhà trường đã từng bước thực hiện có hiệu quả kế hoạch đã đề ra.

Với những kết quả đã làm được, mong rằng từ nay về sau các thầy cô giáo, các em học sinh sẽ luôn chung tay để giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng cảnh quan nhà trường ngày càng “Xanh – Sạch – Đẹp” thực sự là nơi làm việc và học tập an toàn, lành mạnh, thân thiện đem lại cho chúng ta sức khỏe, niềm vui... chúng ta luôn nhớ rằng mỗi việc làm hôm nay đều góp phần cho cuộc sống ngày mai tươi sáng và tốt đẹp hơn.

Sau đây là một số hình ảnh cụ thể:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tg: Nguyễn Bửu Long