Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 267
  • Trong tuần: 826
  • Tất cả: 181525
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
Tổ Tự nhiên trường THCS Tân Tiến: nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

        Trong những năm qua, tổ Tự nhiên trường THCS Tân Tiến là một trong những tổ chuyên môn gắn bó mật thiết với sự phát triển của nhà trường. Với thành phần dựa trên cơ sở gồm những giáo viên dạy môn Sinh – Hóa – Lý - Công nghệ. Những năm qua, tổ chuyên môn ngày càng vững mạnh về đội ngũ và không ngừng được nâng cao về chất lương giảng dạy. Hiện tổ chuyên môn có 08 thành viên - 3 thầy giáo và 5 cô giáo. Trong đó nhiều thầy cô có chuyên môn vững vàng, kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trọng trong các tổ chức nhà trường.

           Thế mạnh của tổ chuyên môn là các thành viên luôn đoàn kết gắn bó với nhau, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi công việc cũng như giảng dạy. Cùng với đó là ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao, sự năng động trong công viêc, năng lực chuyên môn khá vững vàng của mỗi thành viên đã xây dựng nên một tổ Tự Nhiên vững mạnh. Tổ Tự nhiên trường THCS Tân Tiến thực sự là một gia đình nhỏ mà mọi thành viên đều có thể chia sẻ với nhau từ những kinh nghiệm trong giảng dạy đến những vui buồn thường ngày, sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có khó khăn, đau ốm, mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện để phát huy năng lực của mình.

anh tin bai

1 buổi sinh hoạt chuyên đề tại tổ

          Các thành viên trong tổ cũng không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, học hỏi đồng nghiệp; luôn ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy nhằm có những tiết học hấp dẫn, tạo hứng thú cho học sinh; đổi mới phương pháp giảng dạy cho phù hợp với đối tượng học sinh, yêu cầu thực tiễn; tham gia tích cực và đạt hiệu quả cao trong các hoạt động chung của nhà trường. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng trong từng giờ dạy, các buổi tổ chức sinh hoạt ngoại khoá - những sân chơi bổ ích, lí thú, giúp các em học sinh củng cố bài học trên lớp, phát huy được sự chủ động, sáng tạo và thêm yêu thích bộ môn.

anh tin bai

Đối với tổ thì việc quan trọng nhất vẫn là đầu tư giảng dạy. Do đó, mỗi thành viên không ngừng học hỏi và đầu tư tốt cho chuyên môn luôn chăm lo tốt cho việc học của các em, luôn giảng dạy tận tình với tấm lòng của người thầy, người cô. Kết quả hàng năm của học sinh trong tổ Tự Nhiên luôn đạt hiệu quả, đã góp phần không nhỏ trong thành tích chung của nhà trường.

Trong năm học 2022 – 2023 với sự dẫn dắt của tổ trưởng là cô Đỗ Thị Yến, tổ Tự nhiên đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ với những thành tích đáng ghi nhận.

+ 03 giáo viên đạt danh hiệu “giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh”

+ 12 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyệnở các môn Sinh (02 giải), Lý (03 giải), Hóa (02 giải), Công nghệ (05 giải).

+ 08 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh ở các môn Sinh (02 giải), Lý (01 giải), Hóa (01 giải), Công nghệ (04 giải).

+ Có 02 em học sinh đậu trường Chuyên Qung Trung môn Vật lý, Hóa học.

      Bên cạnh chú trọng chất lượng học tâp của học sinh các giáo viên trong tổ còn chú trọng đến công tác chủ nhiệm lớp. Giáo viên chủ nhiệm luôn xây dựng ở các lớp chủ nhiệm một nề nếp lớp tốt. Học sinh chăm ngoan, biết tự quản, biết đoàn kết thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau.

      Không chỉ tâm huyết trong giảng dạy, giáo viên trong tổ còn tích cực tham gia các phong trào do trường và do Ngành tổ chức.

anh tin bai

Tg: Tổ TN