Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 203
  • Trong tuần: 762
  • Tất cả: 181461
Đăng nhập
THCS Tân Tiến
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI ĐIỂM TRONG TOÀN HUYỆN
Được sự nhất trí và cho phép của lãnh đạo các cấp, sáng nay vào lúc 7 giờ ngày 08 tháng 10 năm 2023, Liên đội trường THCS Tân Tiến đã tổ chức long trọng Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023-2024 đúng theo Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh.
👏Đại hội vinh dự được đón tiếp chị Trần Phạm Thị Phương Thảo - ủy viên HĐĐ tỉnh - Phó bí thư huyện đoàn - Chủ tịch HĐĐ - Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện Đồng Phú; chị Nguyễn Thị Thu Phương- Bí thư Đoàn xã Tân Tiến; các thầy cô là giáo viên Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện; chú Vũ Viết Văn – Trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh; Thầy Cao Huy Tình – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Vũ Văn Bắc - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Ngọc Tuyền - Bí thư chi đoàn - Tổng phụ trách Đội; các thầy cô trong hội đồng phụ trách chi và 56 đội viên tiêu biểu đại diện cho 740 đội viên toàn trường.
❤ Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ năm học 2022-2023. Với sự quan tâm từ Hội đồng đội - Phòng giáo dục huyện nhà; sự nỗ lực của Liên đội; sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ - Ban Giám hiệu và Hội đồng phụ trách chi, Liên đội đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Tiếp tục dẫn đầu thi đua công tác Đội khối Trung học Cơ sở trong toàn huyện, được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen, là một trong 22 liên đội mạnh cấp tỉnh trong tổng số 249 liên đội của toàn tỉnh.
👉Đại hội cũng được nghe dự thảo chương trình hoạt động nhiệm kì năm học 2023-2024. Đặc biệt, Đại hội nhận được những ý kiến chỉ đạo, động viên từ đại diện Hội đồng đội huyện và Ban giám hiệu nhà trường. Đây là những ý kiến rất ân cần, sâu sắc và đầy trách nhiệm đối với thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước.
💥 Đại hội đã bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội gồm 09 thành viên, các bạn là những đội viên xuất sắc tiêu biểu, là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa rực rỡ của Liên đội trường THCS Tân Tiến.
💥 Nguồn tin: BCH Liên đội.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai