Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 702
  • Tất cả: 181401
Đăng nhập
TruongTHCSTanTien
CHI BỘ TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên , có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.

Căn cứ vào Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Quyết định số 211-QĐ/HU ngày 27 tháng 3 năm 2023 của Huyện ủy Đồng Phú, Nghị quyết số 55-NQ/ĐU ngày 16 tháng 2 năm 2023 của Đảng ủy xã Tân Tiến,  Nghị quyết 08-NQ/CB ngày 10 tháng 2 năm 2023 của Chi bộ trường THCS Tân tiến, Xét đơn xin vào đảng của quần chúng ưu tú Trịnh Ngọc  Tuấn, chiều ngày 12 tháng 4 năm 2023 Chi bộ trường THCS Tân Tiến đã tổ chức kết nạp cho quần chứng ưu tú Trịnh Ngọc Tuấn - Giáo viên trường THCS Tân Tiến vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí: Cao Huy Tình- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c Cao Huy Tình - BT chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Trịnh Ngọc Tuấn

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đứng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Cao Huy Tình - Bí thư Chi Bộ lên đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trịnh Ngọc Tuấn, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí: Trịnh Ngọc Tuấn trong thời gian đảng viên dự bị.

Trong niềm xúc động đồng chí Trịnh Ngọc Tuấn đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

 Tg: Mai Ngọc